ReadyPlanet.com
dot




ผลการประเมินภายนอกรอบสาม

 

ตารางสรุปผลการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม จำแนกตามกลุ่มตัวบ่งชี้  โรงเรียนวัดวังขนายทายิการาม

การศึกษาขั้นพื้นฐาน  :   ระดับการศึกษาปฐมวัย (2-5 ปี) ประเภทโรงเรียน

การศึกษาขั้นพื้นฐาน : ระดับการศึกษาปฐมวัย             น้ำหนักคะแนน คะแนนที่ได้ ระดับคุณภาพ
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน      
ตัวบ่งชี้ที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกายสมวัย 5.00 4.50

ดีมาก

 ตัวบ่งชี้ที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจสมวัย 5.00  4.50  ดีมาก 
 ตัวบ่งชี้ที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมสมวัย 5.00  4.50  ดีมาก 
 ตัวบ่งชี้ที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญาสมวัย 10.00  8.50  ดี 
 ตัวบ่งชี้ที่ 5 เด็กมีความพร้อมศึกษาต่อในขั้นต่อไป  10.00 9.00  ดีมาก 
 ตัวบ่งชี้ที่ 6 ประสิทธิผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ  35.00 31.00   ดีมาก
 ตัวบ่งชี้ที่ 7 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา 15.00   13.50 ดีมาก 
 ตัวบ่งชี้ที่ 8 ประสิทธิผลของระบบการประกันคุณภาพภายใน  5.00 4.97   ดีมาก
 กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์      
 ตัวบ่งชี้ที่ 9 ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน/วิสัยทัศน์  พันธกิจ และวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา  2.50 2.50   ดีมาก
 ตัวบ่งชี้ที่ 10 ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา  2.50  2.50  ดีมาก
 กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม      
 ตัวบ่งชี้ที่ 11 ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา  2.50  2.50  ดีมาก
 ตัวบ่งชี้ที่ 12 ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษามาตรฐาน และพัฒนาสุ๋ความเป็นเลิศที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา  2.50  2.50  ดีมาก
 คะแนนรวม  100.00  94.74  ดีมาก
การศึกษาขั้นพื้นฐาน  :  ประถมศึกษา

น้ำหนักคะแนน

คะแนนที่ได้ ระดับคุณภาพ
กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน      
ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี 10.00 9.82 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม  จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ 10.00 9.23 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 3 ผู้เรียนมีความใฝ่รู้และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง 10.00 9.11 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 4 ผู้เรียนคิดเป็น  ทำเป็น 10.00 9.01 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 5 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน 20.00 9.00 พอใช้
ตัวบ่งชี้ที่ 6 ประสิทธิผลของการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 10.00 10.00 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 7 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา 5.00 4.60 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 8 พัฒนาการของการประกันคุณภาพภายในโดยสถานศึกษาและต้นสังกัด 5.00 4.75 ดีมาก
กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์      
ตัวบ่งชี้ที่ 9 ผลการพัฒนาให้บรรลุตามปรัชญา ปณิธาน พันธกิจ และวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสถานศึกษา 5.00 4.00 ดี
ตัวบ่งชี้ที่ 10 ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา 5.00 4.00 ดี
กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม      
ตัวบ่งชี้ที่ 11 ผลการดำเนินงานโครงการพิเศษเพื่อส่งเสริมบทบาทของสถานศึกษา 5.00 5.00 ดีมาก
ตัวบ่งชี้ที่ 12 ผลการส่งเสริมพัฒนาสถานศึกษาเพื่อยกระดับมาตรฐาน รักษามาตรฐาน และพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ที่สอดคล้องกับแนวทางการปฏิรูปการศึกษา 5.00 4.00 ดี
คะแนนรวม 100.00 83.34 ดี

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายนอกระดับการศึกษาปฐมวัย (2-5 ปี)

- ผลรวมคะแนนประเมินสถานศึกษา  94.74  คะแนน

- มีคุณภาพระดับ  ดีมาก

การรับรองมาตรฐานสถานศึกษาประเภทโรงเรียน

- ผลคะแนนรวมทุกตัวบ่งชี้  ตั้งแต่ 80 คะแนนขึ้นไป   ใช่

- มีตัวบ่งชี้ที่ได้ระดับดีขึ้นไป 10 ตัวบ่งชี้ จาก 12 ตัวบ่งชี้  ใช่

- ไม่มีตัวบ่งชี้ใดที่มีระดับคุณภาพต้องปรับปรุงหรือต้องปรับปรุงเร่งด่วน  ใช่

ในภาพรวมสถานศึกษาจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน  :  ระดับปฐมวัย (2-5 ปี)

    สมควรรับรองมาตรฐานการศึกษา

 

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายนอกระดับประถมศึกษา

- ผลรวมคะแนนประเมินสถานศึกษา  83.34  คะแนน

- มีคุณภาพระดับ  ดี

การรับรองมาตรฐานสถานศึกษาประเภทโรงเรียน

- ผลคะแนนรวมทุกตัวบ่งชี้  ตั้งแต่ 80 คะแนนขึ้นไป  ใช่

- มีตัวบ่งชี้ที่ได้ระดับดีขึ้นไป  10 ตัวบ่งชี้ จากทั้งหมด 12 ตัวบ่งชี้  ใช่

- สถานศึกษาไม่มีตัวบ่งชี้ใดที่มีระดับคุณภาพต้องปรับปรุง หรือ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน  ใช่

สรุปผลการจัดการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของสถานศึกษาในภาพรวม

     สมควรรับรองมาตรฐานการศึกษา

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.